ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า
- ท่านสามารถเลือกชม และ ซื้อสินค้า ได้จากรายการสินค้าต่างๆที่เราแสดงไว้ในหน้าแรก, ในหน้ารายการสินค้า หรือ ค้นหาสินค้าจากเครื่องมือค้นหาที่มีอยู่ทางด้านซ้ายมือ
- เมื่อพบสินค้าที่สนใจและ ต้องการสั่งซื้อ ท่านสามารถระบุ จำนวนสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อในหน้าแสดงรายละเอียดสินค้านั้น แล้วคลิ๊กปุ่ม "หยิบใส่ตะกร้า" ระบบจะนำสินค้าใส่ในตะกร้าสินค้าของท่านให้อัตโนมัติ ท่านสามารถแก้ไข จำนวนสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อได้โดยการแก้ไขตัวเลขในช่องจำนวนสินค้าแล้วกดปุ่ม "ปรับปรุงรายการ" หรือ กลับไปเลือกซื้อสินค้าเพิ่มได้โดยการกดปุ่ม "กลับไปเลือกชมสินค้า"
- เมื่อเลือกสินค้าจนพอใจแล้ว ให้คลิ๊กปุ่ม "ตกลงสั่งซื้อสินค้า" ระบบจะพาท่านเข้าสู่หน้า สั่งซื้อสินค้า
- ที่หน้า สั่งซื้อสินค้า จะแสดงรายการสินค้าที่ท่านเลือก และมีส่วนให้กรอกข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้า กรุณากรอกให้ครบทุกช่องที่มีเครื่องหมาย * และกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ กรุณากรอกข้อมูลในส่วน ที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี ด้วย เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ให้กดที่ปุ่ม "ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อ"
- ที่หน้า ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อ ตรวจสอบความถูกต้องของรายการสั่งซื้อทั้งหมดอีกครั้ง แล้วกดที่ปุ่ม "ยืนยันการสั่งซื้อ"
- หลังจากที่ท่านกดปุ่ม "ยืนยันการสั่งซื้อ" ระบบจะส่งรายละเอียดการสั่งซื้อ สถานที่รับสินค้า ที่อยู่ในการออกบิล รวมราคาทั้งหมดที่ต้องชำระ ไปให้ท่านทาง E-mail 1 ชุด และจัดส่งมาทางเรา 1 ชุด เพื่อรอการชำระเงินจากท่าน เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านตามที่อยู่ที่ท่านกรอกมาในรายละเอียด เป็นอันเสร็จสินกระบวนการซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
วิธีการชำระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร
ท่านสามารถเลือกชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านสาขาของธนาคาร มายัง
บัญชีบริษัท อินทิเกรท โซลูชั่น วัน จำกัด โดยใช้บัญชีของธนาคารตาม
ที่ระบุ
สามารถชำระผ่านธนาคาร โดยโอนมาได้ที่ บัญชีดังข้างล่างนี้
ชื่อบัญชี : บริษัท อินทิเกรท โซลูชั่น วัน จำกัด
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
ธนาคาร : กสิกรไทย
สาขา : บางซื่อ
เลขที่บัญชี : 020-2-67437-2
ธนาคาร : กรุงเทพฯ
สาขา : ถนนลำลูกกาคลองสอง
เลขที่บัญชี : 071-0-45475-2
เช็ค (Cheque)
ในกรณีที่ท่านเป็นบริษัท ห้างร้าน หรือ นิติบุคคล ท่านสามารถชำระค่าสินค้าและบริการโดยเช็คได้เช่นกัน
บริการจัดส่ง
บริการจัดส่งสินค้าฟรีครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 76 จังหวัดของประเทศไทย
ด้วยบริการไปรษณีย์ EMS ,พนักงานจัดส่ง(กรุงเทพ และปริมณฑล)
สินค้าที่มีใน Stock พร้อมส่งลุกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 3 -4 วันทำการ
และ สำหรับสินค้านำเข้าจากต่างประเทศลูกค้าจะได้รับสินค้า
ภายใน 7 10 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และวันหยุด)
การรับประกันสินค้า
สินค้าที่เป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (IC ,IGBT)
อุปกรณ์ควบคุมทางไฟฟ้า (PLC ,Inverter) เครื่องมือวัด (Multimeter)
บริษัทไม่รับประกันและไม่รับเปลี่ยนคืน
สินค้าที่เป็น สินค้าทางด้าน พลังงานทดแทน (Renewable Energy )
แผงเซลล์แสงอาทิตย์ (Solar Module) กังหันลมผลิตไฟฟ้า (Wind Turbine )
บริษัทรับประกันสินค้าในระยะเวลา 12 เดือนหลังจากการส่งสินค้า กรณีหากมีข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นภายใต้การใช้งานปกติและถูกวิธีและเกิดจาก
ความผิดปกติของวัสดุหรือการออกแบบ ทางบริษัท จะทำการซ่อม
หรือเปลี่ยนให้
บริษัทจะไม่รับผิดชอบสินค้าที่มีข้อบกพร่อง ถ้าข้อบกพร่องนั้นเกิดขึ้นเพราะ
ลูกค้าทำการเปลี่ยนแปลง ดัดแปลง หรือซ่อมแซมสินค้าหรือไม่ทำตาม
คำแนะนำของผู้ผลิตแต่ถ้าสินค้าที่ท่านได้รับ ชำรุด หรือไม่อยู่ในสภาพดี
ขอให้แจ้งทันที เราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ท่าน
โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภค (Consumer Privacy)
บริษัท อินทิเกรท โซลูชั่น วัน จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความเคารพต่อ
ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ด้วยเหตุนี้ข้อมูลส่วนตัว
ของลูกค้าทุกท่านจะถูกเก็บเป็นความลับและจะไม่ได้รับอนุญาติ
ให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้
ทางบริษัทจะไม่เปิดเผยข้อมูลของลูกค้าเพื่อผลประโยชน์ใดๆ
นอกจากเพื่อใช้ศึกษาพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการของเรา
ให้ตรงกับความต้องการ ของลูกค้ามากขึ้นเท่านั้น |